KHUYẾN MÃI TRỨNG GÀ SO MUA 10 TẶNG 2

Thị trường hàng hóa tại TPHCM: Sức mua tăng dần
10-10-2012 13:15:58

 

Tại TPHCM, sau 10 ngày thực hiện chương trình tháng khuyến mãi 2012, sức mua trên thị trường tăng khá tốt. Sức mua tăng chủ yếu ở các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm (đường, gạo, nước mắm, nước tương, dầu ăn, mì gói...), hóa mỹ phẩm (sữa tắm, bột giặt,..) và hàng may mặc. Theo phân tích của hệ thống siêu thị Co.opmart, sở dĩ doanh thu các nhóm hàng nêu trên tăng cao, ngoài việc giảm giá khuyến mãi còn có yếu tố tâm lý người tiêu dùng tích trữ đối phó với biến động tăng giá.

Điều đáng lưu ý, trong khi sức mua trong nước đang có dấu hiệu khởi sắc, kim ngạch xuất khẩu tháng 8 ước đạt 9,8 tỷ USD, giảm 3,8% so với tháng 7. Nguyên nhân chính làm xuất khẩu giảm do lượng dầu thô xuất khẩu giảm 369.000 tấn và do giá một số mặt hàng nông sản giảm. Tính chung 8 tháng, kim ngạch xuất khẩu ước đạt hơn 73,3 tỷ USD, tăng 17,8% so với cùng kỳ.

 

 

Thúy Hải (SGGP)

 

Hotline

0938 274 274 (Mr. Thái)

Kinh doanh 1

Kinh doanh 2

Sản phẩm có mặt tại

Quảng cáo

qc qc

Liên kết website