Tết đến, có siêu thị Co.opmart lo

Đăng ngày 22/03/2022

Xu hướng mua sắm chuẩn bị cho những ngày Tết truyền thống trong những năm gần đây đã bắt đầu có sự chuyển dịch ngày càng rõ nét.

Tết đến, có siêu thị Co.opmart lo - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Thay vì một tay ôm hết, các bà nội trợ hiện đại tận dụng các dịch vụ tiện ích khá tốt. Đại đa số đều cho rằng các dịch vụ của siêu thị chủ yếu là để phục vụ nhu cầu của các bà nội trợ, hơn nữa mua đồ ở siêu thị giúp người tiêu dùng an tâm vì được kiểm soát chất lượng tốt hơn.

Thật vậy, chỉ cần đến siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food thì hầu như tất cả những gì chúng ta cần cho tết đều có, từ những củ kiệu, dưa chua, dưa món đến tôm khô, bánh kẹo, bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả trái cây, đến con gà cúng tết hầu như đầy đủ cả, ngoài ra mỗi siêu thị còn có thêm các mặt hàng đặc sản.

Tết đến, có siêu thị Co.opmart lo - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Chưa kể đến ngay cả nồi thịt kho nước dừa theo phong cách truyền thống, khẩu vị gia đình nhiều năm nay cũng trở thành dịch vụ "đặc sản" của siêu thị Co.opmart được các chị, đặc biệt là các anh đặc biệt hưởng ứng vì tính an toàn và tiện lợi.

Năm nay, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tiếp tục nhận đơn hàng của khách để nấu các món cúng tổ tiên ngày tết. Cái hay của gói dịch vụ nấu nướng này là chia rõ vùng miền cho khách lựa chọn với menu hết sức phong phú.

Tết đến, có siêu thị Co.opmart lo - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Miền Nam có gà luộc, thịt kho trứng nước dừa, canh khổ qua, dưa giá, bánh tét,..; Miền Bắc có bánh chưng, gà luộc, xôi đậu xanh, xôi gấc, dưa món, thịt đông, …; hoặc mâm cỗ chay có canh khổ qua, đậu hũ chiên, rau củ luộc, củ cải ngâm, sườn lát chay…

Giá mỗi combo dao động chỉ từ 350.000 đồng đến khoảng 1.100.000 đồng. Thời gian đặt hàng từ nay đến 04/02/2021, giao hàng từ 8h đến 12h ngày 10 và ngày 11/02/2012 (tức 29 và 30 Tết).

Khách hàng có thể đặt các mâm cỗ gia tiên trực tiếp tại siêu thị, hay gọi tổng đài 1900 555 568, scan QR code hoặc đặt qua ví điện tử Momo. Chi tiết chương trình xem tại siêu thị.

Từ ngày 3/2 đến 8/2/2021, chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tại TP. HCM áp dụng mua vỉ 10 trứng gà tặng thêm vỉ 6 trứng gà thương hiệu Ba Huân.

Thiên Thư - Trường Thịnh

Chia sẻ: