CEO làm nên thương hiệu "trứng gà nhân đạo"

Đăng ngày 12/10/2023

Chính những quả trứng gà “quê nghèo” đó đã hun đúc tinh thần và ý chí khởi nghiêp mạnh mẽ, để 30 năm sau, anh trở thành chủ thương hiệu trứng gà nổi tiếng tại Việt Nam và khu vực.

Doanh nghiệp của anh tiên phong thực hiện chăn nuôi nhân đạo với tiêu chí “vật nuôi hạnh phúc, con người hạnh phúc”, thu hút sự quan tâm của đông đảo đối tác nước ngoài.

Đó chính là doanh nhân Trương Chí Thiện – Tổng giám đốc và là người sáng lập Công ty cổ phần thực phẩm Vĩnh Thành Đạt (V.Food) – được biết đến với thương hiệu “trứng gà nhân đạo”.

Người CEO làm nên thương hiệu
Ông Trương Chí Thiện vinh dự nhận “Thương Hiệu Vàng TPHCM”do UBND TPHCM trao tặng đầu năm 2023

Ông Thiện cho biết, người tiêu dùng quốc tế ngày càng quan tâm hơn đến phúc lợi động vật và môi trường sống, do vậy “trứng gà nhân đạo” chắc chắn không chỉ thu hút thị trường nước ngoài mà còn góp phần nâng tầm nông nghiệp, chăn nuôi Việt Nam có được cơ hội tốt hơn trên trường quốc tế.

Các trang trại của Vĩnh Thành Đạt, gà mái được nuôi trong môi trường bán tự nhiên, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về sức khỏe, dinh dưỡng và chế độ chăm sóc đặc biệt.

Gà được tự do bay nhảy, sinh hoạt trên trấu, có hệ thống sào đậu và hoàn toàn có thể tự đào bới thức ăn trên đất, sống tự do theo tập tính của loài gà trong tự nhiên.

Người CEO làm nên thương hiệu
Gà mái được nuôi trong môi trường bán tự nhiên tại trang trại Vĩnh Thành Đạt

Tại nhiều tỉnh miền Tây Nam Bộ, mô hình này đang dần phát triển với việc bao tiêu đầu ra để bà con dần an tâm chuyển đổi, có thể vững vàng, tự tin với hướng kinh doanh mới.

Không ngừng học hỏi, sáng tạo và đầu tư, ông Thiện sở hữu khá nhiều sản phẩm: trứng gà tiềm, trứng cút phá lấu, trứng vịt muối ăn liền, trứng bắc thảo, hay các loại trứng dành riêng cho người ăn kiêng, tập thể hình, người đang điều trị bệnh.

Vĩnh Thành Đạt vừa làm ra loại trứng gà có thể ăn sống, được dùng trong các món như cơm trộn của Nhật Bản, Hàn Quốc.

Nhiều sản phẩm của công ty đã có mặt ở các chuỗi cung ứng thực phẩm cao cấp trong nước, phủ 100% các hệ thống siêu thị, các nhà hàng dành cho du khách nước ngoài và thị trường quốc tế.

Người CEO làm nên thương hiệu
CEO Trương Chí Thiện trong một buổi ra mắt sản phẩm với các đối tác nước ngoài

Với 30 năm dành thời gian và tâm huyết để đảm bảo chất lượng của từng quả trứng tới người tiêu dùng, ông Trương Chí Thiện luôn hướng về những sản phẩm chất lượng có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, với cái tâm tạo dựng công việc tử tế cho đội ngũ lao động.

Nuôi dưỡng ước mơ với quyết tâm về hình ảnh thương hiệu quả trứng gà Việt Nam có chỗ đứng trên thị trường quốc tế. Đó là động lực và niềm tin để doanh nhân Trương Chí Thiện tiếp tục dấn thân đeo đuổi.

Thủy Tiên

Chia sẻ: