Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng trứng ăn liền?

Đăng ngày 22/03/2022

Sản phẩm trứng ăn liền Vfood bao gồm: trứng gà tiềmtrứng cút phá lấutrứng gà ác tiềmtrứng vịt khotrứng vịt muối ăn liền. Đây là dòng sản phẩm đã được chế biến, bóc vỏ, đóng gói chân không nên người dùng chỉ cần bóc bao bì là có thể sử dụng ngay. Để ngon hơn, bạn có thể hâm nóng trong lò vi sóng hoặc ngâm trong nước nóng từ 3- 5 phút.

 

Dòng sản phẩm này không cần bảo quản lạnh và có thể đẻ ở nhiệt độ phòng trong vòng nhiều ngày nên cũng rất tiện lợi để người tiêu dùng mang theo trong những chuyến đi xa hoặc đi du lịch dài ngày. Trứng ăn liền có bán rộng rãi tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi ở TP. HCM, kể các chi nhánh siêu thị trên toàn quốc.

 

 

Theo các bà nội trợ,trứng ăn liền rất thuận tiện mua về trữ trong tủ lạnh, khi cần lấy ra sử dụng ngay hoặc cho vào lò viba hâm nóng nhanh chóng. Còn sản phẩm trứng vịt muối ăn liền  V.Food thích hợp ăn với cháo trắng chỉ qua một động tác là cắt bao bì sẽ có trứng muối ăn ngay, trong khi trước đây sử dụng loại trứng vịt muối thông thường phải bóc vỏ tro trấu rồi cho vào nồi luộc rất bất tiện.

 

Trứng cút phá lấu V.Food

Đồng thời, các món ăn mới đã quen thuộc với dân “nhậu”. Đây không phải là trứng luộc thông thường mà được tẩm ướp gia vị phù hợp khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Đây không chỉ là món ăn chơi khoái khẩu mà còn được những người thích “nhậu” đưa vào thực đơn để chiêu đãi bạn bè.

 

Sản phẩm trứng ăn liền đáp ứng yêu cầu nhanh, tiện dụng và vẫn bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm là lựa chọn tiện lợi cho bếp ăn gia đình, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, trường học.

Chia sẻ: