Tôn vinh 27 “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”

Đăng ngày 11/10/2021

Tham dự chương trình có ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; ông Đặng Mạnh Trung, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban tuyên giáo Trung ương tại TPHCM; bà Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ; bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM. 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng, trưởng ban tổ chức giải thưởng khẳng định với vai trò là cơ  quan ngôn luận của Thành uỷ TPHCM, là tờ nhật báo đầu tiên của TPHCM kể từ sau giải phóng, báo Sài Gòn Giải Phóng đã có nhiều chương trình xã hội có ý nghĩa tích cực đóng góp cho cộng đồng như giải thưởng Võ Trường Toản, cuộc thi Văn hay chữ tốt, giải thưởng Quả bóng vàng…
Đặc biệt, trong suốt 14 năm qua báo Sài Gòn Giải Phóng luôn hỗ trợ và đồng hành cùng cộng đồng DN xây dựng thương hiệu vững mạnh, thông qua chương trình bình chọn và trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất. 
Tôn vinh 27 “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019” ảnh 1Phó Chủ tịch thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm và Tổng Biên tập báo SGGP Nguyễn Tấn Phong trao giải thương hiệu vàng cho doanh nghiệp. Ảnh: VIỆT DŨNG
“Chúng tôi vô cùng vui mừng khi nhìn thấy nhiều thương hiệu Việt ngày càng lớn mạnh qua mỗi mùa trao giải. Đặc biệt trong bối cảnh vài năm trở lại, đây tình hình tăng trưởng kinh tế có khó khăn hơn, song nhiều thương hiệu Việt được báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn, tôn vinh vẫn ngày một phát triển. Điều này có ý nghĩa quan trọng khi bước vào năm 2019, Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Đây cũng là năm TP tăng tốc thực hiện Nghị quyết TP lần thứ 10 và chuẩn bị cho Đại hội lần thứ 11” - ông Nguyễn Tấn Phong nhấn mạnh. 
Tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Thanh Liêm đã gửi lời chúc mừng đến các DN được tôn vinh, đồng thời hoan nghênh sáng kiến của báo Sài Gòn Giải Phóng khi tổ chức giải thưởng và đồng hành cùng các DN trong suốt 14 năm qua. Giải thưởng không chỉ ghi nhận những nỗ lực đóng góp của DN với xã hội mà còn là dịp tôn vinh, khích lệ DN. 
Ông Lê Thanh Liêm khẳng định, TPHCM đã trải qua năm 2018 với những khó khăn và thách thức rất lớn, nhưng với nỗ lực và quyết tâm cao, kinh tế TP vẫn duy trì được đà tăng trưởng khá, tiếp tục là đầu tàu kinh tế của cả nước.
“Để đạt được những kết quả trên, bên cạnh sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Trung ương, nỗ lực của cả hệ thống chính trị TP, cũng phải kể đến những đóng góp tích cực của cộng đồng DN TP. Đặc biệt nhiều DN đang ngồi đây, được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích năm 2019 là những đơn vị đã đồng hành cùng chính quyền TP nỗ lực ổn định thị trường, ổn định giá cả, tham dự nhiều chương trình kết nối với các tỉnh/thành để đưa hàng Việt chất lượng, uy tín đến tay người tiêu dùng cả nước. Lãnh đạo TP luôn đánh giá cao vai trò của đội ngũ DN, doanh nhân TPHCM” - ông Lê Thanh Liêm chia sẻ. 
Tôn vinh 27 “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019” ảnh 2 
Trong khuôn khổ buổi lễ trao giải, Ban tổ chức đã có một toạ đàm mini cùng diễn giả Nguyễn Phi Vân với chủ đề xây dựng thương hiệu Việt thời đại 4.0. Bà Nguyễn Phi Vân đã chia sẻ nhiều nội dung quan trọng DN cần lưu ý khi kinh doanh trong bối cảnh thị trường đang có nhiều đổi thay. Trong đó có 5 chuyển động lớn các DN cần hết sức lưu tâm. Thứ nhất, sự sắp xếp sức mạnh kinh tế thế giới với sự nổi lên của các quốc gia đang phát triển. Thứ hai, sự thay đổi công nghệ và DN cần nắm được xu hướng chung để có những bước đi phù hợp cho mình. Thứ ba, chuyển đổi dân số thế giới. Thứ tư, vấn đề môi trường và cuối cùng là sự thay đổi hệ giá trị của người tiêu dùng mới. 
Năm nay có 27 DN được chọn trao giải trên nhiều lĩnh vực như dịch vụ, du lịch, thương mại, bất động sản… Đặc biệt, Ban tổ chức đã mở rộng giải thưởng đến một số ngành hàng mới như lĩnh vực sản xuất hàng thực phẩm, tiêu dùng. Đáng chú ý với 18 thương hiệu được bạn đọc bình chọn nhiều năm liền, ban tổ chức quyết định trao tặng thêm giải thưởng thương hiệu vàng. 
Ở lĩnh vực bất động sản, 3 thương hiệu uy tín được nhận giải là Khang Điền, Him Lam và Hưng Thịnh. Ở lĩnh vực chế biến thực phẩm 3 thương hiệu được bình chọn ở thứ hạng cao Nutifood, Vissan và Vĩnh Thành Đạt. Ngành kinh doanh du lịch, Saigontourist tiếp tục là thương hiệu lớn dẫn đầu với số phiếu bình chọn cao. Ngoài ra top các thương hiệu du lịch Việt đươc yêu thích năm 2019 còn có TST Tourist, Bến Thành Tourist, Du lịch thế hệ trẻ. Vietnam Airlines liên tục 14 năm ở vị trí dẫn đầu thương hiệu hãng vận chuyển an toàn nhất…
 DANH SÁCH CÁC THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC BÁO SÀI GÒN GIẢI PHÓNG BÌNH CHỌN THƯƠNG HIỆU VIỆT YÊU THÍCH NHẤT 2018

THƯƠNG HIỆU DU LỊCH HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM 

1.  Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist
2. Công ty TNHH Du lịch & sự kiện Việt – Viettours 
3. CTCP Dịch vụ du lịch & thương mại TST -  TST Tourist
4. CTCP Dịch vụ du lịch Bến Thành
5. Công ty Du lịch Thế hệ Trẻ

THƯƠNG HIỆU SIÊU THỊ  ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
1. CTCP Dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce  (hệ thống siêu thị Vinmart, Vin mart+)
2. Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM –  Saigon Co.op (hệ thống siêu thị Coop Mart)
3. Hệ thống Siêu thị Big C
THƯƠNG HIỆU KHÁCH SẠN - RESORT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
1. CTCP Vinpearl (hệ thống resort Vinpearl) 
2. Khách sạn Viễn Đông
3.  Khu du lịch Bửu Long
THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 
 1. Công ty Bảo Việt TPHCM
 2. Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam
HÃNG HÀNG KHÔNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines 
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ  ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ TỐT NHẤT
Công ty liên doanh hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC 
THƯƠNG HIỆU TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY – NỘI THẤT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
1. Hệ thống siêu thị điện máy-nội thất Thiên Hòa 
2. Hệ thống siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn
3. Hệ thống siêu thị điện máy và công nghệ Vinpro

TOP THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VỀ ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BẤT ĐỘNG SẢN 
1. CTCP Kinh doanh địa ốc Him Lam
2. CTCP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền
3. CTCP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh 

THƯƠNG HIỆU SẢN XUẤT HÀNG THỰC PHẨM HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM
1. CTCP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood  
2. CTCP Việt Nam kỹ nghệ súc sản - Vissan   
3. CTCP Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt    

THƯƠNG HIỆU KINH DOANH GAS HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM 
1. Công ty TNHH Gas Petrolimex Sài Gòn
2. Công ty TNHH MTV Dầu khí TPHCM Saigon Petro Gas 

THƯƠNG HIỆU KINH DOANH NẾN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM
Công ty TNHH nến Nguyên Quang Minh
DANH SÁCH DOANH NGHIỆP NHẬN GIẢI THƯƠNG HIỆU VÀNG 2019 
1. Liên hiệp hợp tác xã thương mại TPHCM - Saigon Co.op
2. Hệ thống siêu thị Big C
3. Công ty Bảo Việt TPHCM
4. CTCP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền
5. CTCP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh
 6. CTCP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood
7. CTCP Kinh doanh địa ốc Him Lam
8. Công ty TNHH TMDV Thiên Nam Hòa - hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa
9. Tổng công ty hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines  
10. Công ty TNHH MTV Dầu khí TPHCM  - Saigon Petro
11. Công ty TNHH Gas Petrolimex Sài Gòn
12. Công ty TNHH Cao Phong - hệ thống siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn
13. CTCP DV Du lịch & thương mại  TST  - TST Tourist 
14. Công ty TNHH Du lịch & sự kiện Việt – Viettours
15. Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Saigontourist
16. CTCP Dịch vụ du lịch Bến Thành
17. Công ty Du lịch Thế Hệ Trẻ 
 18. Khách sạn Viễn Đông

Thanh Dung

Chia sẻ: